Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Review máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT 100-240V, màu trắng sang trọng, hiệu suất làm sạch cao

by Hao Dang

Môi trường ngày càng ô nhiễm với các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Sử dụng máy lọc không khí giúp cho không gian sống và làm việc của bạn được trong lành, loại trừ vi khuẩn, ẩm mốc gây bệnh. Với máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT hiệu suất lọc cao cùng công nghệ hiện đại chinh phục người dùng sau khi sử dụng. Chúng ta cùng Lockn Lock tìm hiểu sâu hơn về dong sản phẩm này nhé!

 

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Về cấu tạo

Cấu tạo máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT với Bộ lọc HEPA gồm Lớp tiền lọc chặn được bụi và lông tóc sau đó lớp lọc than hoạt tính sẽ loại bỏ khí độc hại và mùi lạ. Lớp lọc cuối cùng NanoProtect HEPA sẽ lọc các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.003 micron.

Màn hình hiển thị 3 tùy chọn khác nhau là chất gây dị ứng , khí hoặc PM2.5 để bạn nhanh chóng kiểm tra chất lượng không khí trong nhà tùy theo thời gian thực. Người dùng sẽ tự đánh giá mức độ ô nhiễm và chất lượng không khí trong không gian sống.

Về chất liệu

Thân máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT từ thép không gỉ. Tay cầm bằng da PU thoải mái, thuận tiện và chắc chắn.

Về công suất

Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT  Hiệu suất lọc vượt trội tăng cường tỉ lệ không khí sạch CADR lên tới 400 m3/ giờ. Thích hợp cho sử dụng không gian phòng tối đa là 50m2

Về tính năng/ công nghệ

  • Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT đa chức năng: lọc bụi mịn tỉ lệ lên đến 99,97% chất gây dị ứng
  • Làm sạch tự động thông minh,
  • Tính năng lọc không khí : chống dị ứng, chống vi khuẩn, khử mùi , ứng dụng điều chỉnh
  • Công nghệ cảm biến thông minh nhận biết chất lượng không khí theo thời gian thực và tự động
  • Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT có Hệ thống chiếu sáng sẽ tự động điều chỉnh theo môi trường trong phòng bạn để thấy rõ mọi chức năng điều khiển không bị chói mắt.
Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Công dụng của máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

  • Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT đa chức năng: lọc bụi mịn tỉ lệ lên đến 99,97% chất gây dị ứng. Loại bỏ tất cả các thành phần chính gây ô nhiễm không khí trong nhà bạn hoặc không gian văn phòng làm việc như bụi mịn, khói độc hại…. loại bỏ các mùi lạ, mùi độc hại gây bệnh cho sức khỏe con người.
  • Sử dụng Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT mang lại không gian sống và làm việc trong lành, thoáng khí , chống dị ứng, chống vi khuẩn, khử mùi, giảm thiểu các nguyên nhân gây bệnh về hô hấp. Đặc biệt khi mà thời kì của virus tấn công như vũ bão hiện nay.
  • Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT giúp người dùng dễ dàng kiểm tra và xác nhận chất lượng không khí trong nhà bạn thông qua hệ thống chỉ báo màu đen đơn giản phía sau cùng của máy lọc không khí.
  • Cân bằng độ ẩm cho không khí không bị khô.

Lý do nên mua máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

  • Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT xuất xứ Hàn Quốc là sản phẩm chất lượng với đa chức năng: lọc bụi mịn tỉ lệ lên đến 99,97% chất gây dị ứng với các tính năng làm sạch tự động thông minh, Loại bỏ tất cả các thành phần chính gây ô nhiễm không khí trong nhà bạn hoặc không gian văn phòng làm việc như bụi mịn, khói độc hại…. Dễ dàng kiểm tra và xác nhận chất lượng không khí trong nhà bạn thông qua hệ thống chỉ báo màu đen đơn giản phía sau cùng của máy lọc không khí.
  • Màn hình hiển thị 3 tùy chọn khác nhau là chất gây dị ứng, khí hoặc PM2.5 để bạn nhanh chóng kiểm tra chất lượng không khí trong nhà tùy theo thời gian thực. Người dùng sẽ tự đánh giá mức độ ô nhiễm và chất lượng không khí trong không gian sống.
  • Điều khiển máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT và kiểm tra chất lượng không khí ở nhà bạn mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Smartlife  app wiffi
  • Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT có Hệ thống chiếu sáng sẽ tự động điều chỉnh theo môi trường trong phòng bạn để thấy rõ mọi chức năng điều khiển không bị chói mắt. Khi sắm máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT bạn sẽ có một không gian sống trong lành, loại bỏ các tác nhân gây bệnh vi nấm mốc, vi khuẩn, bụi mịn…cho không khí sạch sẽ, thoáng mát và không mùi độc hại.
  • Bên cạnh đó cấu tạo máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT khá đơn giản, thay thế lõi lọc dễ dàng chỉ bằng nút ấn. Ngoài ra, tuyệt vời hơn nữa là mặc dù có máy lọc không khí trong phòng nhưng độ ổn chỉ 40dB do vận hành êm ái.
Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

So sánh máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT với Panasonic F-PXM35A

Hai dòng sản phẩm Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT và Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A đều mang đến chất lượng trong lành cho không khí với công nghệ lọc hiện đại. Chỉ có một số điểm khác biệt đó là so với Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A thì dòng Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT cho hiệu suất lọc cao hơn nhờ chức năng lọc HEPA, đa chức năng: lọc bụi mịn tỉ lệ lên đến 99,97% chất gây dị ứng với các tính năng làm sạch tự động thông minh, Loại bỏ tất cả các thành phần chính gây ô nhiễm. Điều khiển máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT và kiểm tra chất lượng không khí ở nhà bạn mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Smartlife  app wiffi cực tiện lợi.

Cũng vì công nghệ và tính năng hiện đại nên Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT có Mức giá gốc 8.240.000 VNĐ. Trong khi đó Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A chỉ 4.599.000 VNĐ.

Ngoài ra thiết kế của hai dòng sản phẩm cũng khác nhau: Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT hình Trụ đứng trong khi Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A hộp hình chữ nhật.

máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT được hãng bảo hành bao lâu?

Thời gian bảo hành máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT là 24 tháng theo đúng chuẩn của hãng. Khi mua máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT  tại Lazada  - Địa chỉ bán hàng thương mại trực tuyến uy tín Người mua đăng kí thông tin và được bảo hành khi sản phẩm có vấn đề về kĩ thuật.

Lưu ý là bạn không nên tự ý sửa chữa trước khi đến trung tâm bảo hành hoặc các lỗi như làm rơi vỡ, chập cháy điện hoặc người dùng tự ý tác động làm hư hỏng.

Giá máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Mức giá gốc của máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT 8.240.000 VNĐ. Đây chỉ là mức giá gốc niêm yết của hãng. Tại Lazada , người dùng luôn được mua với mức giá cực ưu đãi lên đến 50 %. Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng cũng như tạo điều kiện để người dùng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm công nghệ chất lượng phục vụ cho cuộc sống. Để được mua hàng với giá ưu đãi, Khách hàng thường xuyên theo dõi, truy cập vào Lazada để mua hàng giá ưu đãi nhất nhé!

Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Địa chỉ mua máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT uy tín, giá tốt

Link mua máy lọc không khí ENP124WHT chính hãng Lock&Lock trên Lazada:

Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT

Hướng dẫn cách sử dụng

  • Đặt máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT nơi khô ráo thoáng mát, một địa điểm trong phòng ví dụ như góc tường hay trên kệ … đảm bảo không bị vướng khi đi qua đi lại. Lưu ý không để gần nơi có nước hặc dễ vương nước. Không để vật chắn ngang.

Hướng dẫn cách vệ sinh

  • Trước khi vệ sinh Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT nên rút điện hẳn ra.
  • Các màng lọc thô, màng lọc nước và màng lọc thủy tinh có thể được vệ sinh bằng nước. Còn các loại màng lọc khác dính nước sẽ bị rò rỉ điện nên không được vệ sinh bằng nước.
  • Chú ý vệ sinh màng lọc không khí cẩn thận vì đây là bộ phận khó lau chùi, có các khe nhỏ hẹp. Có thể kết hợp với việc lau bằng khăn mềm với chiếc máy hút bụi mini sẽ hút nhanh hơn.
  • Chỉ dùng khăn mềm nước ấm để lau chùi máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT sẽ giữ được tuổi thọ nhanh hơn. Không nên sử dụng chất tẩy rửa vì gây ăn mòn làm hư hỏng máy.
  • Thông thường nên vệ sinh máy khoảng 1 tháng 1 lần, nếu máy hoạt động công suất nhiều trong môi trường ô nhiễm thì nên vệ sinh máy lọc không khí 2 lần/ tháng.

Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết cho mọi gia đình, mọi không gian sống ngay khi chúng ta ngỡ như phòng mình là trong lành nhất thì vẫn bám bụi bẩn độc hại. Máy lọc không khí LocknLock ENP124WHT với hiệu suất lọc cao, nhiều tính năng và tiện ích lọc tự động, đánh bay khói bui độc hại, vi khuẩn và nấm mốc an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn. Hãy thử sử dụng và cảm nhận độ tiện ích của sản phẩm công nghệ hiện đại này nhé!

Rate this post

Leave a Comment