Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không

Review nồi chiên không dầu Lock&Lock

by kimanh

Nồi chiên không dầu Lock&Lock là một sản phẩm điện tử gia dụng bán chạy trên thị trường hiện nay. Hầu như gia đình nào cũng muốn sở hữu một chiếc để chế biến nhiều món ăn thơm ngon, không chứa dầu mỡ thừa gây hại cho sức khỏe để bữa cơm thêm phong phú về thực đơn, và hương vị. Vậy nồi chiên không dầu Lock&Lock có gì mà khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm đến vậy?   

 

Giới thiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock

Giới thiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock

Giới thiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock

Xuất xứ từ thương hiệu Lock&Lock có nguồn gốc Hàn Quốc, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, các loại nồi chiên không dầu Lock&Lock có mức giá dao động từ 1.500.000 đồng đến trên 3.000.000 đồng. Loại cao cấp thì có giá trên 5.000.000 đồng với dung tích phổ biến là 3 lít và 5.2 lít, phù hợp với những gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

Hầu hết các sản phẩm nồi chiên không dầu của Lock&Lock có thiết kế hiện đại, màu sắc đen - trắng là chủ đạo. Nên không “kén" bất cứ không gian bếp của bất cứ ngôi nhà nào. Nồi chiên nướng thực phẩm nhờ công nghệ Rapid Air, cho phép làm chín thức ăn bằng không khí, giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong, giúp bạn thưởng thức các món chiên rán ngon tuyệt với lượng chất béo giảm đến 80%, 90%.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không?

So sánh với các loại nồi chiên không dầu đến từ những thương hiệu khác thì Lock&Lock cung cấp những dòng sản phẩm có giá cả cực kì hợp lý, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng, bình dân cho đến cao cấp. Đi cùng với đó là những tính năng nấu nướng thông minh, chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút và cài đặt nhiệt độ 0 - 200 độ C, giúp giảm bớt gánh nặng bếp núc cho người nội trợ thời hiện đại.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Lock&Lock dung tích lớn

Có nên mua Nồi chiên không dầu Lock&Lock?

Với công nghệ chiên nướng hiện đại, không cần dùng đến dầu ăn, đồng thời loại bỏ đi hết những loại dầu mỡ thừa gây hại đối với sức khỏe, nồi chiên không dầu Lock&Lock chính là một sản phẩm uy tín và chất lượng mà các gia đình nên tin dùng.

Công suất hoạt động mạnh mẽ, phổ biến ở mức 1500W và sử dụng dòng điện 220V. Nên nồi chiên không dầu Lock&Lock cực kì dễ sử dụng và ra món ngon siêu nhanh chóng, tiết kiệm được kha khá thời gian, điện năng cho gia đình. Hơn thế nữa còn góp phần bảo vệ sức khỏe những thành viên trong nhà với khả năng giảm dầu mỡ thừa gây hại ở mức 80%, và khi chiên nướng thực phẩm không sử dụng đến dầu.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock rất đáng mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock rất đáng mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock giá bao nhiêu?

Có những cải tiến về mặt công nghệ và đóng vai trò nấu nướng chuyên nghiệp ở mức độ hoàn thiện cao và độ bền bỉ tốt nên nồi chiên không dầu có giá thành tương đối cao. Từ 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng cho phân khúc bình dân và từ 3.000.000 đồng đến trên 5.000.000 đồng cho phân khúc cao cấp. Nồi vận hành êm ái giúp các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hơn so với các loại chảo chiên thông thường khác.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock bán ở đâu?

Nồi chiên không dầu thương hiệu Lock&Lock hiện đang được phân phối rộng rãi khắp cả nước tại các cửa hàng, siêu thị điện máy chính hãng như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh,… Hoặc dễ dàng và tiện lợi hơn có thể mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử uy tín: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… với mức giá cực tốt, lại còn được miễn phí giao hàng và quà tặng kèm theo hấp dẫn.

Mua sắm nồi chiên không dầu Lock&Lock ở đâu

Mua sắm nồi chiên không dầu Lock&Lock ở đâu

Có mấy loại nồi chiên không dầu Lock&Lock?

Nồi chiên không dầu Lock&Lock phổ biến trên thị trường với 2 loại: Nồi chiên không dầu cơ và nồi chiên không dầu điện tử. Nồi chiên không dầu điện tử thì hiện đang được sử dụng ngày càng rộng rãi và sở hữu đầy đủ những tính năng thông minh, giúp đơn giản hóa việc nội trợ của các chị em. Đồng thời cũng góp phần tô điểm căn bếp gia đình thêm hiện đại và sang trọng.

Nồi chiên không dầu cơ Lock&Lock

Nồi chiên không dầu cơ Lock&Lock có dung tích từ 3-4 lít là phổ biến với thiết kế mặt trước đầy đủ 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu. Nên người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh để phục vụ từng loại món ăn khác nhau nhằm mang đến những món ăn ngon miệng, hấp dẫn.

Sản phẩm nồi chiên không dầu cơ Lock&Lock
  • Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF137FU (3.0 Lít)
  • Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF276 (3.0 Lít)
  • Nồi Chiên Không Dầu Lock& Lock ECF-301R (3.2 Lít) - Màu đen
Nồi chiên không dầu Lock&Lock loại cơ

Nồi chiên không dầu Lock&Lock loại cơ

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock

Hiện đại hơn nồi chiên không dầu cơ thì với nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock bao gồm những thao tác đều chỉnh thông minh, được thiết kế cảm ứng, bạn chỉ việc chạm nhẹ để điều chỉnh các chức năng nấu nướng mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều. Nồi dễ sử dụng hơn so với nồi chiên không dầu cơ. Do đó, rất được nhiều bà nội trọ quan tâm và mua sắm thường xuyên.

Sản phẩm nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock
  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock Super Jumbo Air Fryer EJF296BLK - (7.2 Lít) - Màu đen
  • Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Honey Jar EJF341BLK (3.5 Lít)
  • Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF357WHT (5.2 Lít)
  • Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF357BLK (5.2 Lít)
Nồi chiên không dầu Lock&Lock rất đáng mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock rất đáng mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock nên mua?

Chiên, nướng, rán bằng cách thông thường hay sản sinh ra rất nhiều dầu mỡ thừa gây hại đối với sức khỏe người dùng. Để hạn chế nguy cơ gây ung thư cao đồng thời khi chế biến thực phẩm đảm bảo chín vàng đều thì nồi chiên không dầu chính là một lựa chọn hoàn hảo. Quá trình luân chuyển không khí mang hơi nóng làm thực phẩm nhanh chín, do đó, hạn chế được tới 80% lượng mỡ thừa không tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, nồi chiên không dầu còn giúp chị em nội trợ tránh được tình trạng dầu văng tung tóe khi chiên, rán bằng chảo với nguy cơ gây bỏng cao.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock

Muốn nồi chiên không dầu Lock&Lock đồng hành lâu dài bên gia đình bạn thì trong quá trình sử dụng, bạn cần thực hiện các bước chế biến, nấu nướng một cách có tuần tự, và cẩn trọng hết mức. Đầu tiên, bạn cần đem tất cả các loại thực phẩm cần nấu đi rửa sạch, sơ chế và để ráo. Sau đó, khởi động nồi chiên không dầu tầm 15-20 phút trước khi nấu để nồi ấm và góp phần gia tăng hiệu quả làm chín thực phẩm.

Rồi đặt thức ăn vào lòng nồi. Lưu ý nhỏ để tránh thực phẩm không chín hoặc chín không đều màu thì tốt nhất là bạn không nên đặt quá đầy, để thực phẩm chín đều, vàng giòn, thơm ngon. Cài đặt và điều chỉnh thời gian, nhiệt độ phù hợp với món ăn chế biến. Và đợi đến khi nào có thông báo thức ăn đã chín thì kéo khay đựng ra kiểm tra. Nếu thực phẩm đã chín thì dọn ra đĩa, còn chưa thì nên nấu thêm một khoảng thời gian nữa cho phù hợp. Khi thực phẩm chín vàng giòn đều, bạn cần rút hết phích cắm điện ra, để nồi nguội hẳn mới bắt đầu tiến trình vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock

Sau khi nấu nướng, bạn nên rút phích cắm điện ra, đợi tầm 30 phút cho nồi chiên không dầu đỡ nóng thì bắt đầu vệ sinh nồi. Đâu tiên là lau sạch bề mặt bên ngoài của nồi bằng khăn ẩm. Lấy khay chiên, rá chiên ra, mang đi rửa bằng nước nóng, dùng miếng rửa chén thấm dung dịch rửa chén để làm sạch dầu mỡ bám dính.

Những lưu ý sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock an toàn

Vì đây là một sản phẩm nhiệt điện và còn khá mới trên thị trường nên người tiêu dùng cần có một cái nhìn sâu sắc về những quy tắc an toàn khi sử dụng, tránh các hiện tượng cháy nổ.

- Đặt nồi ở vị trí an toàn, vị trí thông thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em và các vật dụng có khả năng dễ bắt cháy như khăn trải bàn, khăn bếp, khăn giấy,…

- Nguồn điện cần đúng định mức với nồi chiên. Không nên để các dây điện bị gãy, không kéo, xoắn hoặc tự ý dùng dây cho những mục đích khác.

- Thường xuyên kiểm tra dây điện, phích, vệ sinh bề mặt gần nồi chiên để đề phòng rủi ro.

- Liên hệ đến nhân viên sửa chữa khi nồi hoặc dây có bất kỳ sự cố nào.

- Cần rửa sạch nồi chiên và để nồi thật ráo nước trước khi nấu thực phẩm khác.

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock

Chế độ bảo hành Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Các sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu Lock&Lock thường có chế độ bảo hành 12 tháng (1 năm) kể từ ngày mua hàng. Để nhận được chính sách bảo hành, bảo trì, sữa chữa tốt nhất, các chị em nội trợ cần đến các đơn vị ủy quyền của Lock&Lock tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, và một số tỉnh thành khác.

Chế độ bảo hành của nồi chiên không dầu Lock&Lock

Chế độ bảo hành của nồi chiên không dầu Lock&Lock

 

Xem thêm: Sản phẩm Lock&Lock khác tại: https://sanphamlockandlock.com/

 

Rate this post

You may also like

Leave a Comment